Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tưng bừng ngày hội Thanh niên Bình Định năm 2015

Tưng bừng ngày hội Thanh niên Bình Định năm 2015

Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Bình Định đang diễn ra từ nay đến hết ngày Thứ Bẩy 21/3, bạn đọc cả nước có thể cùng chung vui với các bạn trẻ Bình Định thông qua bản tin maftoaf soạn báo SVVN-HHT đăng tải dưới đây nhé!


Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), 40 năm giải phóng tỉnh Bình Định (31/3/1975 – 31/3/2015), chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XIX, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2015) và Tháng Thanh niên năm 2015.


Toàn Đoàn phấn đấu kết nạp 10.000 đoàn viên mới, giới thiệu cho Đảng 1.000 đoàn viên ưu tú; mỗi huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc, đoàn cơ sở đảm nhận thực hiện ít nhất 1 công trình, phần việc thanh niên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn; 100% cơ sở đoàn tổ chức ra quân ít nhất 1 hoạt động “Ngày thứ Bảy tình nguyện” hoặc “Ngày Chủ nhật xanh”…


Bên cạnh đó, 100% cơ sở Đoàn sẽ tham mưu tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” hoặc các chương trình gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy đảng, chính quyền với cán bộ, đoàn viên, thanh niên….


B15A1533_resize B15A0279_resize B15A1271_resize


Đầy ắp các hoạt động giao lưu-ca nhạc-Hoạt động hướng về giới trẻ đang chờ bạn khám phá


Ngày hội Thanh niên Bình Định năm 2015


Địa điểm: Trung tâm thành phố Quy Nhơn – tỉnh Bình Định


Thời gian: ngày 21 – 3 – 2015


Đây là một hoạt động lớn của Đoàn viên Thanh niên Bình Định chào mừng các ngày kỷ niệm lễ lớn, sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và đất nước. Đồng thời cũng là một ngày hội văn hoá của Đoàn viên Thanh niên tỉnh, phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tạo động lực thôi thúc đoàn viên, thanh thiếu nhi phấn đấu học tập và rèn luyện xứng đáng với truyền thống hào hùng của quê hương anh hùng cách mạng. Thông qua đó, góp phần giáo dục lòng yêu nước, tự hào truyền thống của dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên toàn tỉnh.


Các hoạt động cụ thể trong Ngày hội Thanh niên Bình Định như sau:



  1. Đồng diễn các bài hát về Đoàn, Hội, Đội và đồng diễn võ thuật cổ truyền Bình Định:


Thời gian : Từ 07h00 – 10h00, ngày 21/3/2015.


Địa điểm : Quảng trường Trung tâm của tỉnh


Nội dung :


* Đồng diễn các bài hát Đoàn ca, Hội ca, Đội ta lớn lên cùng đất nước.


– Lực lượng tham gia: 5.900 đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên.


* Đồng diễn võ thuật cổ truyền Bình Định.


– Lực lượng tham gia: 5.400 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.


Với địa bàn tập trung nhiều trường Đại học và Cao Đẳng, hoạt động tập thể này đã thu hút rất đông các bạn Đoàn viên, Sinh viên và Thanh niên tham gia tích cực và sôi nổi. Trong đó, trường Đại học Quy Nhơn tham gia đông nhất, lên tới 3000 Đoàn viên thanh niên. Tiếp sau đó là số lượng Đoàn viên đến từ trường Cao đẳng Bình Định, Trường Cao đẳng nghề Quy Nhơn, Cao đẳng Y tế Bình Định, Đại học Quang Trung… Hoạt động cũng thu hút 500 em Đội viên của thành phố Quy Nhơn cùng tham gia tập luyện và đồng diễn cùng các anh chị Đoàn viên…


Với số lượng 5900 người tham gia biểu diễn Đồng ca và Biểu diễn võ thuật đông đảo như vậy, Tổ chức kỷ lục Việt Nam sẽ ghi nhận những kỷ lục mới về số lượng người tham gia cho hai màn trình diễn đặc biệt này của tuổi trẻ Bình Định.


Các màn trình diễn này đều được ghi hình chuyên nghiệp để thực hiện một clip “Thanh Niên Bình Định” ra mắt vào ngày 26/3/2015 kết hợp với nhiều hình ảnh tiêu biểu được ghi hình tại các danh thắng của Bình Định với nội dung chính là trình diễn võ thuật cổ truyền Bình Định với nhảy hip hop, thể hiện tinh thần trẻ trung hiện đại-kế thừa truyền thống yêu nước và tự hào dân tộc của tuổi trẻ Bình Định.



  1. Tổ chức hội nghị thi đua yêu nước và tuyên dương điển hình tiên tiến:


Thời gian : Từ 14h00 – 16h00, ngày 21/3/2015.


Địa điểm: Tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.



  1. Triển lãm tranh, ảnh về chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa:


Thời gian : Từ 7h00 – 17h00, ngày 21/3/2015.


Địa điểm : Quảng trường Trung tâm tỉnh



  1. Lễ hội hóa trang đường phố:


Thời gian : từ 17h00 – 18h30, ngày 21/3/2015.


Địa điểm : Quảng trường Trung tâm tỉnh



  1. Chương trình “Khát vọng trẻ” lần thứ 9:


Thời gian: từ 19h00 – 22h00, ngày 21/3/2015


(truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 từ 20h00 – 21h30)


Địa điểm: Quảng trường Trung tâm tỉnh.


Đây là chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 40 năm giải phóng tỉnh Bình Định, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Với tên gọi “Hào khí xuân đất Võ”, chương trình sẽ tái hiện lại nét hào hùng của những người con Tây Sơn áo vải trên vùng đất vốn có truyền thống võ thuật từ ngàn đời, nhằm thể hiện được nét tinh túy của võ thuật cổ truyền Việt Nam với nhiều bài võ thuật tay không và binh khí do các võ sư, võ sinh võ Bình Định biểu diễn.


Nội dung chương trình kết nối các ca khúc lại thành đường dây xuyên suốt theo từng chủ đề: Hào khí thanh niên, hào khí Bình Định, mừng Đảng mừng xuân, bài chòi Bình Định … Ngoài ra, chương trình còn có các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trọng Tấn, Lệ Quyên, Phương Vy, Quốc Thiên, nhóm nhạc MTV, bé Thiện Nhân… trình bày những ca khúc đang được yêu thích của mình. Dàn diễn viên chuyên và không chuyên lên đến 1.000 người đang nỗ lực tập luyện bài bản và tích cực để mang lại hiệu quả. Được biết, lực lượng nghệ sĩ và diễn viên quần chúng tham gia, số lượng đạo cụ, diện tích sân khấu và khán đài, lượng khán giả dự kiến đến xem trực tiếp… Khát vọng trẻ 9 xếp vào hàng “kỷ lục”, quy mô nhất kể từ Khát vọng trẻ lần đầu tiên đến nay.


Anh Nguyễn Minh Triết – Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định cho biết: “Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự vào cuộc quyết liệt của Ban Tổ chức, việc hỗ trợ và tạo điều kiện hết sức thuận lợi của các ngành chức năng và UBND TP Quy Nhơn, công tác chuẩn bị kỹ thuật, hậu cần, tập luyện cho các hoạt động Ngày hội Thanh Niên Bình Định đã diễn ra khẩn trương, đúng tiến độ. Với sự chuẩn bị chu đáo, các chương trình đã và đang diễn ra thành công tốt đẹp và tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong tuổi trẻ Bình Định nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung về ước mơ, khát vọng và hoài bão, khát khao cống hiến sức trẻ vì một nước Việt Nam giàu mạnh”. Bí thư Tỉnh Đoàn cũng khẳng định thêm về mục đích ý nghĩa của chuỗi hoạt động Ngày Thanh Niên Bình Định là “Với những chương trình hoạt động phong phú, quy mô và thu hút đông đảo Đoàn viên thanh niên tỉnh, ngày Thanh niên Bình Định sẽ là một dịp để ôn lại lịch sử đấu tranh anh dũng của quân và dân Bình Định nói riêng và cả nước nói chung trong sự nghiệp giải phóng quê hương tiến tới giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Qua đó, góp phần giáo dục lòng yêu nước, truyền thống của dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong cán bộ, ĐVTN, thiếu niên của tỉnh, tạo phong trào thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các ngày lễ lớn và sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và đất nước. Khơi dậy trong thanh niên niềm tin, khát khao cống hiến, tính xung kích, tình nguyện chung tay xây dựng quê hương Bình Định ngày càng tươi đẹp, xứng danh con cháu anh hùng áo vải Quang Trung, xứng danh người Bình Định “Đất võ trời văn”.


Cũng trong ngày 21/3/2015, tại tỉnh Đoàn Bình Định đã diễn ra các hoạt động ý nghĩa chào mừng. Nhằm đem tới tinh thần Sức trẻ – Năng động – Thượng võ, những hoạt động diễn ra nhân dịp này đều thể hiện tối đa tinh thần yêu nước, sự nhiệt huyết, ước vọng cống hiến và cả những hành động thiết thực mà lực lượng Đoàn viên tỉnh Bình Định muốn đóng góp cho đất nước.


Được tổ chức dưới hình thức chuỗi sự kiện, khởi điểm của hoạt động tại Bình Định là màn đồng ca Đoàn ca và đồng diễn võ thuật kết hợp nhảy flashmob có một không hai của hơn 5500 Đoàn viên phối hợp cùng đội nhảy chuyên nghiệp S.I.N.E nhằm tạo nên kỷ lục Màn đồng diễn võ có số lượng người tham gia đông nhất châu Á. Chưa dừng tại đó, ngay sau khi kết thúc màn trình diễn ấn tượng và hào hùng đậm chất tuổi trẻ đất võ, hơn 5500 Đoàn viên lại tiếp tục tham gia xác lập một kỷ lục đầy ý nghĩa khác. Đó chính là hình ảnh logo huy hiệu Đoàn sẽ được xếp thành hình và đây chính là Kỷ lục huy hiệu Đoàn được tạo nên từ nhiều người nhất tại Việt Nam.


Những hình ảnh đẹp đang diễn ra tại Bình Định, mời bạn chú ý đón xem:


B15A0774_resize


B15A1328_resize B15A1487_resize B15A1725_resize B15A2167_resize B15A2199_resize B15A2492_resize DSC_4596-001_resize DSC_4857_resize DSC_5232_resize B15A0701_resize


Vũ Minh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP


Xem thêm

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP

  • Sát Thủ Huyền Thoại  - Sát Thủ Huyền Thoại Sát Thủ Huyền Thoại
  • Thư gửi Juliet - Thư gửi JulietThư gửi Juliet
  • Thái Cực Quyền - Thái Cực QuyềnThái Cực Quyền
  •  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục -  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa NgụcCuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục
  • THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO - THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠOTHÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO
  • PHÁT SÚNG CUỐI CÙNG - PHÁT SÚNG CUỐI CÙNGPHÁT SÚNG CUỐI CÙNG
  • 12 Con Giáp - 12 Con Giáp12 Con Giáp
  • Đứa Con Của Quỷ - Đứa Con Của QuỷĐứa Con Của Quỷ
  • Tìm Lại Ký Ức  - Tìm Lại Ký Ức Tìm Lại Ký Ức
  • Băng Đảng Sát Thủ  - Băng Đảng Sát Thủ Băng Đảng Sát Thủ
  •  Ông Trùm Triệu Phú -  Ông Trùm Triệu PhúÔng Trùm Triệu Phú
  • Quân Đoàn La Mã - Quân Đoàn La MãQuân Đoàn La Mã
  • Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng - Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà RồngCuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng
  • Người Hùng Sao Hỏa - Người Hùng Sao HỏaNgười Hùng Sao Hỏa
  • Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Biệt Đội Đánh Thuê 2Biệt Đội Đánh Thuê 2
  • Sát Thủ Gợi Cảm - Sát Thủ Gợi CảmSát Thủ Gợi Cảm
Phim Lẻ Mới Cập Nhật

Xem thêm

  • HD
    Xả Thân - Sacrifice
    1 lượt xem
Xả Thân (2011)

Thể loại: Hành Động

Xả Thân Bộ phim kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy. Với các pha hành động , bắn giết hết sức dã man . Làm cho người xem cảm thấy mát mắt . Ngoài ra phim còn đc có các tình tiết hết sức khăng khít giữa các nhân vật trong phim như Mike : là tên trùm buôn bán ma túy, là anh trai của Angel 1 con tin của các tên trùm ma túy kia muốn Mike làm việc cho hắn và 1 người cảnh sát hết lòng về công việc : John Hebron.

  • HD
    Dòng Dõi Sát Thủ - Assassin's Creed: Lineage
    1 lượt xem
Dòng Dõi Sát Thủ (2009)

Thể loại: Hành Động

Dòng Dõi Sát Thủ :Assassin’s Creed: Lineage là bộ phim ngắn được xây dựng từ cốt truyện Assassin’s Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze – cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

  • HD
    Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả - Equilibrium
    1 lượt xem
Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả (2002)

Thể loại: Hành Động

Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả :Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết.

  • HD
    Kẻ Phản Bội - Traitor
    1 lượt xem
Kẻ Phản Bội (2008)

Thể loại: Hành Động

Trong vai Samir Horn (Don Cheadle) quê quán xứ Sudan, quốc gia nhỏ thuộc vùng Trung Ðông. Lúc nhỏ Samir chứng kiến cảnh ông bố bị khủng bố giết chết. Lớn lên lưu lạc sang Hoa kỳ, nhập ngũ rồi cộng tác với cơ quan FBI. Samir rất sùng đạo Hồi, trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng dẫn nhập bằng kinh Koran và sớm trưa tối anh không bỏ sót buổi cầu kinh nào

  • HD
    Nữ Tu Báo Thù -  Nude Nuns With Big Guns
    1 lượt xem
Nữ Tu Báo Thù (2010)

Thể loại: Hành Động

Khi đưa cô nguyện trở thành một nữ tu, chị Sarah bị lạm dụng, bị tẩy não và bị đánh thuốc mê vào trình bởi các giáo sĩ tham nhũng...

  • HD
    Chạy Trốn -  Escape
    1 lượt xem
Chạy Trốn (2012)

Thể loại: Hành Động

  • HD
    Bình Minh Đỏ - Red Dawn
    1 lượt xem
Bình Minh Đỏ (2012)

Thể loại: Hành Động

Bình Minh Đỏ :Thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Tại miền trung nước Mỹ, 1 nhóm thanh niên buộc phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thị trấn quê hương họ, đất nước họ khỏi sự xâm chiếm của quân đội Xô Viết. Giữa thập niên 1980.

  • HD
    Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks
    1 lượt xem
Quyết Tâm Rửa Hận (2012)

Thể loại: Hành Động

Nội dung phim : Quyết Tâm Rửa Hận Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Xem tiếp

  • Pháp Võng Truy Kích -
    448 lượt xem
Pháp Võng Truy Kích (2012)

Thể loại: Hành Động

Trong phim Pháp Võng Truy Kích :Bộ Phim Pháp Võng Truy Kích xoay quanh Câu Chuyện pháp lý của các vụ kiện, cuộc sống của Những luật sư. Ngoài vấn đề đầu tranh cho công bằng của pháp luật khi họ ra tòa,Pháp Võng Truy Kích còn đan xen những tình cảm của các nhân vật và có vấn đề nhạy cảm khác. Trong Pháp Võng Truy Kích lần này sẽ Tập trung vào hai cặp đôi: Cam Tổ Cán- Thiên Lam, Ba Địa - Mỹ Thần. Chi tiết: http://phim74.net/

  • HD
    Tín Nghĩa - Thần Y - Faith
    87 lượt xem
Tín Nghĩa - Thần Y (2012)

Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang, Tình cảm

Nội Dung Phim: Tín Nghĩa - Thần Y Tín Nghĩa - Thần Y: là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

  • 	 Giải Cứu Thế Giới 4 - Heroes Season 4
    72 lượt xem
Giải Cứu Thế Giới 4 (2009)

Thể loại: Phiêu Lưu, Viễn Tưởng

Trong phim Giải Cứu Thế Giới 4 :Nếu một ngày kia, khi mở mắt tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ, bạn bất ngờ có được năng lực siêu nhân, bạn có thể bay, có thể ngưng đọng thời gian và không gian, có thể vẽ được tương lai, có khả năng tự chữa lành vết thương, có thể nghe được suy nghĩ của những người xung quanh hay có thể là 1 quả bom nguyên tử sống

  • Xin Lỗi Anh Yêu Em - I'm sorry I love you
    63 lượt xem
Xin Lỗi Anh Yêu Em (2004)

Thể loại: Tâm Lý, Tình cảm

Trong phim Xin Lỗi Anh Yêu Em :'Xin lỗi anh yêu em' - tình yêu trong bi kịch Một ngày nọ, tại Australia, Cha Moo Huyk, một tay anh chị có máu mặt, tình cờ đụng phải Song Eun Chae, một cô gái yếu đuối bị lừa mất hết hành lý và tiền bạc trên đường ra sân bay. Moo Huyk ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ Eun Chae không hề suy tính.

  • Thợ săn thành phố -
    20 lượt xem
Thợ săn thành phố (2011)

Thể loại: Hành Động, Võ Thuật,Tâm Lý

Trong phim Thợ săn thành phố :Bộ phim City Hunter được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của City Hunter phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc.

  • Nhớ Em -
    17 lượt xem
Nhớ Em (2012)

Thể loại: Tâm Lý

Trong phim Nhớ Em :Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".

  • Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân - Bachelors Vegetable Store
    194 lượt xem
Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân :Nội Dung Phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân: cac ban se thay dc su no luc cua con nguoi chung taTiệm rau của anh chàng độc thân (Bachelor’s Vegetable Store) là series phim truyền hình được dựng dựa trên một cuốn sách ăn khách xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về con đường lập nghiệp của anh chàng trẻ tuổi Lee Young Seok.

  • HD
    Một Nửa Đồng Thoại - Fairytale
    70 lượt xem
Một Nửa Đồng Thoại (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Một Nửa Đồng Thoại :triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình