Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Đêm nhạc từ thiện – Đem nước về thôn Khem

Đêm nhạc từ thiện – Đem nước về thôn Khem

Tối 18/12 tại Swing Lounge, số 21 Tràng Tiền đã diễn ra đêm nhạc từ thiện – “Đem nước về thôn Khem”. Chương trình ca nhạc đầy ý nghĩa nhằm ủng hộ việc xây dựng giếng nước sạch cho bà con ở thôn Khem, xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham dự.


“Đông Ấm tình thương” là chương trình thường niên của CLB Tình nguyện vì hòa bình VN (VPV Club), nhằm giúp đỡ, mang lại niềm vui đến cho các em nhỏ vùng cao, vùng xa thiếu thốn tỉnh Hòa Bình, giúp đỡ các em có một điều kiện để học tập tốt hơn. Đồng thời cũng mong muốn khắc phục tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng của người dân nơi đây, “Đông Ấm Tình Thương 2014” đã được tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ khoan giếng nước để mang đến cho người dân tại thôn Khem, xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình một nguồn nước sạch để đảm bảo vệ sinh trong sinh hoạt và không cần phụ thuộc vào sự thất thường của thiên nhiên.


Và sự kiện âm nhạc “Đem nước về thôn Khem” chính là một chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề gây quỹ của “Đông Ấm tình thương 2014”.


Anh1


Địa điểm diễn ra chương trình


Các bạn trẻ đến tham dự đều hết sức hào hứng với sự kiện lần này, Trần Thị Trà My (thành viên CLB Tình nguyện vì Hòa bình Việt Nam – VPV Club) cho biết: “Điều ý nghĩa nhất phải kể đến là thông qua chương trình, những người tham dự đã cùng chung tay đóng góp, ủng hộ cho sự kiện gây quỹ của dự án Đông ấm tình thương với mong muốn xây dựng giếng nước sạch của bà con ở thôn Khem.”


Anh Nguyễn Hoài Sơn (công ty APT Travel), chia sẻ: “Mỗi người hãy dành ra một chút thời gian, một chút nhiệt huyết của tuổi trẻ để đóng góp cho cộng đồng. Phải tham gia, phải hòa mình vào mới có thể hiểu hết được ý nghĩa thực sự mà chương trình mang đến. Anh cảm thấy rất vui khi các bạn trẻ ngày nay rất năng động, linh hoạt trong các hoạt động thiện nguyện. Những việc làm đó dù ít hay nhiều cũng có sức lan tỏa nhất định.”


Ảnh2


Phần đấu giá của chương trình là phần được quan tâm và nhận được sự chú ý nhiều nhất. Có rất nhiều nhà hảo tâm đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để đấu giá các sản phẩm được tạo nên bởi chính các em nhỏ ở thôn Khem, tranh cây vân tay là một ví dụ. Với ý nghĩa như 1 lời cam kết sẽ chung sức bảo vệ môi trường sống, phía dưới bức tranh còn có 1 mạch nước ngầm biểu tượng cho sự sống, chính nguồn nước này đã nuôi sống cây, giúp cây phát triển và cũng chính nó đem lại sức sống mới cho trẻ em cũng như người dân tại thôn Khem. Những sản phẩm này mang những ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn.


Anh3


Sản phẩm đấu giá tranh cây vân tay được chị Đào Thu Hiền – CEO của Rokit Online & GPA Việt Nam trả với mức giá 19 triệu đồng


Đặc biệt sự kiện âm nhạc này cũng có sự tham gia của các ca sĩ trẻ như: Minh Beta, Bảo Trâm Idol, Đoàn Mạnh Thắng, Phan Tuấn (The voice)…cùng rất nhiều bạn trẻ đến từ các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.


Các ca sĩ trẻ rất quan tâm đến các hoạt động từ thiện, Bảo Trâm Idol chia sẻ: “Có rất nhiều nơi trên vùng cao, nhất là ở những nơi tập trung các dân tộc ít người họ còn không có đủ nước sinh hoạt để dùng. Trong khi ở miền xuôi, mọi người lại dùng nguồn nước khá là thừa thãi. Điều đó gây ra sự mất cân bằng, một nơi có quá nhiều, một nơi lại có quá ít. Qua chương trình này chị hi vọng có thể góp một phần công sức của mình để xây dựng một giếng nước sạch cho các em nhỏ.”


Anh4


Ca sĩ Bảo Trâm Idol


Đoàn Mạnh Thắng (The Voice 2013) cũng tâm sự: “Trong thời đại này, khi mà chúng ta hơi dư dả một chút thì anh nghĩ chia sẻ với người còn gặp nhiều khó khăn, những người có nhiều bất lợi hơn mình như trẻ em vùng sâu vùng xa cũng là điều nên làm. Đặc biệt trong thời tiết lạnh như thế này, các em ấy phải đi học và sinh hoạt trong điều kiện vô cùng thiếu thốn. Nếu chúng ta không có nhiều thì chúng ta giúp ít vậy. Anh hi vọng mình có thể tham gia nhiều hơn các chương trình từ thiện như thế này để đóng góp một chút gì đấy cho xã hội.”


Anh5


Ca sĩ Đoàn Mạnh Thắng (The Voice 2013)


Anh6


Phan Tuấn (The Voice 2013)


Anh Minh Beta – người đã đồng hành cùng VPV Club tổ chức đêm nhạc cũng chia sẻ thêm rằng: “Khi đứng sau một chương trình từ thiện nào đấy thì mình cũng cần phải xem xét nó có mang lại ý nghĩa cộng đồng tốt hay không và số tiền mà mình quyên góp được nó phải được sử dụng một cách hợp lý, hiệu quả. Anh bắt đầu tìm hiểu về VPV và anh thấy được những điều ý nghĩa mà các bạn trẻ đang làm. Thôn Khem chỉ là một trong số rất nhiều vùng trên khắp Việt Nam đang còn gặp nhiều khó khăn do vấn đề thiếu nước sạch sinh hoạt. Song qua chương trình lại truyền tới rất nhiều thông điệp đến các bạn trẻ, tính hướng thiện, sự sẻ chia nó còn quan trọng hơn cả những số tiền mà mình đóng góp.”


Anh7


Anh Minh Beta – Người sáng lập Công ty Beta Media – Đơn vị đồng tổ chức chương trình Đêm nhạc từ thiện cùng VPV Club


Anh8


Bảo Trâm Idol và Minh Beta với màn song ca ngọt ngào “Cơn mưa tình yêu”


Toàn bộ số tiền được quyên góp và đấu giá trong đêm nhạc từ thiện sẽ được trao tận tay bà con của tỉnh Hòa Bình. Với khẩu hiệu “Cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp hơn”, Câu lạc bộ Tình nguyện vì Hòa bình Việt Nam đã và đang góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng người trẻ nói chung và những người yêu tình nguyện nói riêng. VPV Club hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tấm lòng vàng, các nhà hảo tâm trên khắp mọi miền của Tổ quốc cho các hoạt động của VPV Club sau này. Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng VPV trong suốt chương trình.


Anh9


Tú Quyên




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP


Xem thêm

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP

  • Sát Thủ Huyền Thoại  - Sát Thủ Huyền Thoại Sát Thủ Huyền Thoại
  • Thư gửi Juliet - Thư gửi JulietThư gửi Juliet
  • Thái Cực Quyền - Thái Cực QuyềnThái Cực Quyền
  •  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục -  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa NgụcCuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục
  • THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO - THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠOTHÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO
  • PHÁT SÚNG CUỐI CÙNG - PHÁT SÚNG CUỐI CÙNGPHÁT SÚNG CUỐI CÙNG
  • 12 Con Giáp - 12 Con Giáp12 Con Giáp
  • Đứa Con Của Quỷ - Đứa Con Của QuỷĐứa Con Của Quỷ
  • Tìm Lại Ký Ức  - Tìm Lại Ký Ức Tìm Lại Ký Ức
  • Băng Đảng Sát Thủ  - Băng Đảng Sát Thủ Băng Đảng Sát Thủ
  •  Ông Trùm Triệu Phú -  Ông Trùm Triệu PhúÔng Trùm Triệu Phú
  • Quân Đoàn La Mã - Quân Đoàn La MãQuân Đoàn La Mã
  • Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng - Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà RồngCuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng
  • Người Hùng Sao Hỏa - Người Hùng Sao HỏaNgười Hùng Sao Hỏa
  • Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Biệt Đội Đánh Thuê 2Biệt Đội Đánh Thuê 2
  • Sát Thủ Gợi Cảm - Sát Thủ Gợi CảmSát Thủ Gợi Cảm
Phim Lẻ Mới Cập Nhật

Xem thêm

  • HD
    Xả Thân - Sacrifice
    1 lượt xem
Xả Thân (2011)

Thể loại: Hành Động

Xả Thân Bộ phim kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy. Với các pha hành động , bắn giết hết sức dã man . Làm cho người xem cảm thấy mát mắt . Ngoài ra phim còn đc có các tình tiết hết sức khăng khít giữa các nhân vật trong phim như Mike : là tên trùm buôn bán ma túy, là anh trai của Angel 1 con tin của các tên trùm ma túy kia muốn Mike làm việc cho hắn và 1 người cảnh sát hết lòng về công việc : John Hebron.

  • HD
    Dòng Dõi Sát Thủ - Assassin's Creed: Lineage
    1 lượt xem
Dòng Dõi Sát Thủ (2009)

Thể loại: Hành Động

Dòng Dõi Sát Thủ :Assassin’s Creed: Lineage là bộ phim ngắn được xây dựng từ cốt truyện Assassin’s Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze – cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

  • HD
    Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả - Equilibrium
    1 lượt xem
Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả (2002)

Thể loại: Hành Động

Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả :Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết.

  • HD
    Kẻ Phản Bội - Traitor
    1 lượt xem
Kẻ Phản Bội (2008)

Thể loại: Hành Động

Trong vai Samir Horn (Don Cheadle) quê quán xứ Sudan, quốc gia nhỏ thuộc vùng Trung Ðông. Lúc nhỏ Samir chứng kiến cảnh ông bố bị khủng bố giết chết. Lớn lên lưu lạc sang Hoa kỳ, nhập ngũ rồi cộng tác với cơ quan FBI. Samir rất sùng đạo Hồi, trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng dẫn nhập bằng kinh Koran và sớm trưa tối anh không bỏ sót buổi cầu kinh nào

  • HD
    Nữ Tu Báo Thù -  Nude Nuns With Big Guns
    1 lượt xem
Nữ Tu Báo Thù (2010)

Thể loại: Hành Động

Khi đưa cô nguyện trở thành một nữ tu, chị Sarah bị lạm dụng, bị tẩy não và bị đánh thuốc mê vào trình bởi các giáo sĩ tham nhũng...

  • HD
    Chạy Trốn -  Escape
    1 lượt xem
Chạy Trốn (2012)

Thể loại: Hành Động

  • HD
    Bình Minh Đỏ - Red Dawn
    1 lượt xem
Bình Minh Đỏ (2012)

Thể loại: Hành Động

Bình Minh Đỏ :Thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Tại miền trung nước Mỹ, 1 nhóm thanh niên buộc phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thị trấn quê hương họ, đất nước họ khỏi sự xâm chiếm của quân đội Xô Viết. Giữa thập niên 1980.

  • HD
    Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks
    1 lượt xem
Quyết Tâm Rửa Hận (2012)

Thể loại: Hành Động

Nội dung phim : Quyết Tâm Rửa Hận Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Xem tiếp

  • Pháp Võng Truy Kích -
    448 lượt xem
Pháp Võng Truy Kích (2012)

Thể loại: Hành Động

Trong phim Pháp Võng Truy Kích :Bộ Phim Pháp Võng Truy Kích xoay quanh Câu Chuyện pháp lý của các vụ kiện, cuộc sống của Những luật sư. Ngoài vấn đề đầu tranh cho công bằng của pháp luật khi họ ra tòa,Pháp Võng Truy Kích còn đan xen những tình cảm của các nhân vật và có vấn đề nhạy cảm khác. Trong Pháp Võng Truy Kích lần này sẽ Tập trung vào hai cặp đôi: Cam Tổ Cán- Thiên Lam, Ba Địa - Mỹ Thần. Chi tiết: http://phim74.net/

  • HD
    Tín Nghĩa - Thần Y - Faith
    87 lượt xem
Tín Nghĩa - Thần Y (2012)

Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang, Tình cảm

Nội Dung Phim: Tín Nghĩa - Thần Y Tín Nghĩa - Thần Y: là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

  • 	 Giải Cứu Thế Giới 4 - Heroes Season 4
    72 lượt xem
Giải Cứu Thế Giới 4 (2009)

Thể loại: Phiêu Lưu, Viễn Tưởng

Trong phim Giải Cứu Thế Giới 4 :Nếu một ngày kia, khi mở mắt tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ, bạn bất ngờ có được năng lực siêu nhân, bạn có thể bay, có thể ngưng đọng thời gian và không gian, có thể vẽ được tương lai, có khả năng tự chữa lành vết thương, có thể nghe được suy nghĩ của những người xung quanh hay có thể là 1 quả bom nguyên tử sống

  • Xin Lỗi Anh Yêu Em - I'm sorry I love you
    63 lượt xem
Xin Lỗi Anh Yêu Em (2004)

Thể loại: Tâm Lý, Tình cảm

Trong phim Xin Lỗi Anh Yêu Em :'Xin lỗi anh yêu em' - tình yêu trong bi kịch Một ngày nọ, tại Australia, Cha Moo Huyk, một tay anh chị có máu mặt, tình cờ đụng phải Song Eun Chae, một cô gái yếu đuối bị lừa mất hết hành lý và tiền bạc trên đường ra sân bay. Moo Huyk ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ Eun Chae không hề suy tính.

  • Thợ săn thành phố -
    20 lượt xem
Thợ săn thành phố (2011)

Thể loại: Hành Động, Võ Thuật,Tâm Lý

Trong phim Thợ săn thành phố :Bộ phim City Hunter được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của City Hunter phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc.

  • Nhớ Em -
    17 lượt xem
Nhớ Em (2012)

Thể loại: Tâm Lý

Trong phim Nhớ Em :Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".

  • Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân - Bachelors Vegetable Store
    194 lượt xem
Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân :Nội Dung Phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân: cac ban se thay dc su no luc cua con nguoi chung taTiệm rau của anh chàng độc thân (Bachelor’s Vegetable Store) là series phim truyền hình được dựng dựa trên một cuốn sách ăn khách xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về con đường lập nghiệp của anh chàng trẻ tuổi Lee Young Seok.

  • HD
    Một Nửa Đồng Thoại - Fairytale
    70 lượt xem
Một Nửa Đồng Thoại (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Một Nửa Đồng Thoại :triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình