Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

“Người ấy” Trịnh Thăng Bình lần đầu làm “Người thứ 3″

“Người ấy” Trịnh Thăng Bình lần đầu làm “Người thứ 3″

Người thứ 3 là bài hát chủ đề nằm trong album online cùng tên của Trịnh Thăng Bình, được phát hành trên các diễn đàn trực tuyến vào khoảng đầu tháng 11 vừa qua.


Album Người thứ 3 vừa ra mắt hai tuần đã đạt được 2,5 triệu lượt nghe và trở thành quán quân BXH Album Hot Vpop (Zing MP3) trong tuần thứ hai (sau 7 ngày debut), trấn giữ vị trí #1 từ 10/11 – 17/11. Tiếp tục phát huy sở trường Pop Ballad, album Người thứ 3 gồm 5 ca khúc : (1- Người thứ ba; 2- Sẽ quên ngày hôm nay/ Hai chữ đổi thay; 3-Anh chỉ là cơn gió; 4-Xin hãy quên anh; 5- Anh là ai), trong đó có Sẽ quên ngày hôm nay/ Hai chữ đổi thay là sản phẩm hợp tác song ca cùng nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy.


IMG_2730


Nhân dịp album cán mốc 2,5 triệu lượt nghe trong 3 tuần, Trịnh Thăng Bình quyết định quay MV “ăn mừng”. Như một số hình ảnh “nhá hàng” từ trước, trong MV lần này, Trịnh Thăng Bình đã cùng Diễm My 9x tái hợp từ sau MV “Đã lâu không gặp” cách đây 4 năm. Nội dung MV vẫn khai thác những rắc rối trong chủ đề người-thứ-ba-trong-tình-yêu. Nhưng để gây bất ngờ với người xem, trong MV mới lần này, Trịnh Thăng Bình chủ động đảo ngược tình huống mình sẽ vào vai người thứ 3 bất đắc dĩ, thay vì người “bị bỏ rơi” hoặc là “người đến sau”.


IMG_2647


Trịnh Thăng Bình chia sẻ : “Trước giờ, mọi người cũng khá quen với những bài hát kể về chuyện tình cảm mà trong đó bản thân là người đến sau, theo một hướng thương hại cho nhân vật. Đó là lý do lần này Bình chọn cho mình một “thân phận” mới để thoát số phận (cười). Bình nghĩ cũng không ít người đã từng bị “rơi” và trường hợp này, yêu phải người đã có người yêu mà không hề biết, thậm chí đã có gia đình rồi chẳng hạn. Những lúc đó Bình thật sự bế tắc, tự hỏi mình sẽ phải như thế nào? Sẽ lựa chọn cái kết cho cuộc tình của mình ra sao? Mong là mọi người có thể đồng cảm khi có thể vô tình thấy được hình bóng chuyện tình của mình trong MV.”


IMG_2668


Đạo diễn chính của MV “Người thứ ba” – Trần Thăng Long (đạo diễn cho nhiều MV trong Vpop như Lời chưa nói – Phương Thanh, các MV của ca sĩ Đại Nhân; Thanh Duy; Lam Trường; Mina…) cho biết : “Bình và ê-kip Quad Entertainment cũng hụt hợp tác cùng nhau mấy lần, đến bây giờ mới có thể chính thức hợp tác. Trịnh Thăng Bình là một người nhìn bên ngoài với một vẻ rất đào hoa, đó là lý do vì sao những bài hát của Bình luôn dạt dào cảm xúc trong tình yêu. Với MV Người thứ 3 lần này, vì thời gian quay MV khá là gấp rút, và chủ đề bị động làm người thứ 3 khá mới lạ đối với những MV trước nay của Bình. Vì thế muốn tạo ra một nội dung không gây nhàm chán, Long đã phải suy nghĩ rất nhiều, tạo ra một kịch bản có một kết thúc lạ và hấp dẫn hơn những mô tuýp thông thường. Bởi vì Bình luôn đóng vai chính trong tình yêu và bị người yêu phụ tình, vậy cho nên lần này, ban đầu những tưởng Bình cũng sẽ bị như vậy, nhưng kết thúc ra sao, mọi người xem MV sẽ rõ.”


IMG_2530


Việc mời được Diễm My 9x ghi hình cho MV mới lần này, cũng là một câu chuyện thú vị. Trong một dịp tình cờ cả hai gặp nhau, vậy là cùng tán gẫu, vậy là khi nghe về những dự án mới của Bình, cũng như việc đang đi tìm diễn viên nữ để ghi hình cho MV mới.


IMG_2587


Diễm My 9x dù bận rộn với nhiều vai trò (giám khảo cuộc thi nhan sắc, diễn viên trên trường quay, người mẫu quảng cáo…) nhưng vẫn vui vẻ nhận lời cùng tham gia ghi hình trong MV Người thứ 3 cho Trịnh Thăng Bình. Cả hai đã có mặt từ 7g sáng, di chuyển nhiều nơi để quay MV đến tận 10g đêm, thế nhưng cô nàng Diễm My 9x với tác phong chuyên nghiệp, luôn vui vẻ cũng như không hề tỏ ra mệt mỏi dù ghi hình mười mấy tiếng đồng hồ.


IMG_2556


Cảnh quay đáng nhớ nhất có lẽ chính là cảnh quay Trịnh Thăng Bình và Diễm My 9x cãi nhau. Vì là một diễn viên chuyên nghiệp, Diễm My nhập vai cực kỳ nhanh và cảnh quay này chỉ quay 1 lần, không hề gặp khó khăn để phải quay đi quay lại. Thậm chí Trịnh Thăng Bình và Diễm My 9x cãi nhau hăng đến mức cả ê-kíp quay của Quad Entertainment lặng người theo dõi, lúc cả hai ném tung đồ đạc lên, mọi người xung quanh thậm chí giật bắn vì “cứ tưởng là thật”. Nhiều người đi đường thậm chí còn thốt lên “Sao đóng phim mà diễn nhập tâm dữ…”


IMG_2683


Sau MV Người thứ ba , Trịnh Thăng Bình sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện một dự án MV ca nhạc tách biệt với album, được đầu tư kinh phí khủng khi phần hình ảnh được quay bằng máy RED (dành cho điện ảnh) và sớm ra mắt giữa tháng 12. Đây sẽ là dự án cuối trong tháng 12, chốt lại một năm hoạt động hiệu quả và bền bỉ của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Thời gian cuối năm và đầu năm mới, Trịnh Thăng Bình sẽ dành cho đi tour quảng bá và lưu diễn tại Hàn Quốc, Nga, Châu Âu cùng các ca sĩ Việt Nam khác.


Bộ ảnh hậu trường: Chuwin.

Team thực hiện MV: QUAD Entertainment

Diễn viên khách mời: Diễm My




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP


Xem thêm

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP

  • Sát Thủ Huyền Thoại  - Sát Thủ Huyền Thoại Sát Thủ Huyền Thoại
  • Thư gửi Juliet - Thư gửi JulietThư gửi Juliet
  • Thái Cực Quyền - Thái Cực QuyềnThái Cực Quyền
  •  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục -  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa NgụcCuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục
  • THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO - THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠOTHÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO
  • PHÁT SÚNG CUỐI CÙNG - PHÁT SÚNG CUỐI CÙNGPHÁT SÚNG CUỐI CÙNG
  • 12 Con Giáp - 12 Con Giáp12 Con Giáp
  • Đứa Con Của Quỷ - Đứa Con Của QuỷĐứa Con Của Quỷ
  • Tìm Lại Ký Ức  - Tìm Lại Ký Ức Tìm Lại Ký Ức
  • Băng Đảng Sát Thủ  - Băng Đảng Sát Thủ Băng Đảng Sát Thủ
  •  Ông Trùm Triệu Phú -  Ông Trùm Triệu PhúÔng Trùm Triệu Phú
  • Quân Đoàn La Mã - Quân Đoàn La MãQuân Đoàn La Mã
  • Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng - Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà RồngCuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng
  • Người Hùng Sao Hỏa - Người Hùng Sao HỏaNgười Hùng Sao Hỏa
  • Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Biệt Đội Đánh Thuê 2Biệt Đội Đánh Thuê 2
  • Sát Thủ Gợi Cảm - Sát Thủ Gợi CảmSát Thủ Gợi Cảm
Phim Lẻ Mới Cập Nhật

Xem thêm

  • HD
    Xả Thân - Sacrifice
    1 lượt xem
Xả Thân (2011)

Thể loại: Hành Động

Xả Thân Bộ phim kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy. Với các pha hành động , bắn giết hết sức dã man . Làm cho người xem cảm thấy mát mắt . Ngoài ra phim còn đc có các tình tiết hết sức khăng khít giữa các nhân vật trong phim như Mike : là tên trùm buôn bán ma túy, là anh trai của Angel 1 con tin của các tên trùm ma túy kia muốn Mike làm việc cho hắn và 1 người cảnh sát hết lòng về công việc : John Hebron.

  • HD
    Dòng Dõi Sát Thủ - Assassin's Creed: Lineage
    1 lượt xem
Dòng Dõi Sát Thủ (2009)

Thể loại: Hành Động

Dòng Dõi Sát Thủ :Assassin’s Creed: Lineage là bộ phim ngắn được xây dựng từ cốt truyện Assassin’s Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze – cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

  • HD
    Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả - Equilibrium
    1 lượt xem
Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả (2002)

Thể loại: Hành Động

Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả :Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết.

  • HD
    Kẻ Phản Bội - Traitor
    1 lượt xem
Kẻ Phản Bội (2008)

Thể loại: Hành Động

Trong vai Samir Horn (Don Cheadle) quê quán xứ Sudan, quốc gia nhỏ thuộc vùng Trung Ðông. Lúc nhỏ Samir chứng kiến cảnh ông bố bị khủng bố giết chết. Lớn lên lưu lạc sang Hoa kỳ, nhập ngũ rồi cộng tác với cơ quan FBI. Samir rất sùng đạo Hồi, trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng dẫn nhập bằng kinh Koran và sớm trưa tối anh không bỏ sót buổi cầu kinh nào

  • HD
    Nữ Tu Báo Thù -  Nude Nuns With Big Guns
    1 lượt xem
Nữ Tu Báo Thù (2010)

Thể loại: Hành Động

Khi đưa cô nguyện trở thành một nữ tu, chị Sarah bị lạm dụng, bị tẩy não và bị đánh thuốc mê vào trình bởi các giáo sĩ tham nhũng...

  • HD
    Chạy Trốn -  Escape
    1 lượt xem
Chạy Trốn (2012)

Thể loại: Hành Động

  • HD
    Bình Minh Đỏ - Red Dawn
    1 lượt xem
Bình Minh Đỏ (2012)

Thể loại: Hành Động

Bình Minh Đỏ :Thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Tại miền trung nước Mỹ, 1 nhóm thanh niên buộc phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thị trấn quê hương họ, đất nước họ khỏi sự xâm chiếm của quân đội Xô Viết. Giữa thập niên 1980.

  • HD
    Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks
    1 lượt xem
Quyết Tâm Rửa Hận (2012)

Thể loại: Hành Động

Nội dung phim : Quyết Tâm Rửa Hận Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Xem tiếp

  • Pháp Võng Truy Kích -
    448 lượt xem
Pháp Võng Truy Kích (2012)

Thể loại: Hành Động

Trong phim Pháp Võng Truy Kích :Bộ Phim Pháp Võng Truy Kích xoay quanh Câu Chuyện pháp lý của các vụ kiện, cuộc sống của Những luật sư. Ngoài vấn đề đầu tranh cho công bằng của pháp luật khi họ ra tòa,Pháp Võng Truy Kích còn đan xen những tình cảm của các nhân vật và có vấn đề nhạy cảm khác. Trong Pháp Võng Truy Kích lần này sẽ Tập trung vào hai cặp đôi: Cam Tổ Cán- Thiên Lam, Ba Địa - Mỹ Thần. Chi tiết: http://phim74.net/

  • HD
    Tín Nghĩa - Thần Y - Faith
    87 lượt xem
Tín Nghĩa - Thần Y (2012)

Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang, Tình cảm

Nội Dung Phim: Tín Nghĩa - Thần Y Tín Nghĩa - Thần Y: là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

  • 	 Giải Cứu Thế Giới 4 - Heroes Season 4
    72 lượt xem
Giải Cứu Thế Giới 4 (2009)

Thể loại: Phiêu Lưu, Viễn Tưởng

Trong phim Giải Cứu Thế Giới 4 :Nếu một ngày kia, khi mở mắt tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ, bạn bất ngờ có được năng lực siêu nhân, bạn có thể bay, có thể ngưng đọng thời gian và không gian, có thể vẽ được tương lai, có khả năng tự chữa lành vết thương, có thể nghe được suy nghĩ của những người xung quanh hay có thể là 1 quả bom nguyên tử sống

  • Xin Lỗi Anh Yêu Em - I'm sorry I love you
    63 lượt xem
Xin Lỗi Anh Yêu Em (2004)

Thể loại: Tâm Lý, Tình cảm

Trong phim Xin Lỗi Anh Yêu Em :'Xin lỗi anh yêu em' - tình yêu trong bi kịch Một ngày nọ, tại Australia, Cha Moo Huyk, một tay anh chị có máu mặt, tình cờ đụng phải Song Eun Chae, một cô gái yếu đuối bị lừa mất hết hành lý và tiền bạc trên đường ra sân bay. Moo Huyk ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ Eun Chae không hề suy tính.

  • Thợ săn thành phố -
    20 lượt xem
Thợ săn thành phố (2011)

Thể loại: Hành Động, Võ Thuật,Tâm Lý

Trong phim Thợ săn thành phố :Bộ phim City Hunter được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của City Hunter phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc.

  • Nhớ Em -
    17 lượt xem
Nhớ Em (2012)

Thể loại: Tâm Lý

Trong phim Nhớ Em :Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".

  • Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân - Bachelors Vegetable Store
    194 lượt xem
Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân :Nội Dung Phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân: cac ban se thay dc su no luc cua con nguoi chung taTiệm rau của anh chàng độc thân (Bachelor’s Vegetable Store) là series phim truyền hình được dựng dựa trên một cuốn sách ăn khách xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về con đường lập nghiệp của anh chàng trẻ tuổi Lee Young Seok.

  • HD
    Một Nửa Đồng Thoại - Fairytale
    70 lượt xem
Một Nửa Đồng Thoại (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Một Nửa Đồng Thoại :triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình