Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Câu chuyện tình yêu

Câu chuyện tình yêu

Có lẽ chính định mệnh đã khiến Ellie dậy sớm như vậy vào một buổi sáng thứ ba. Bình thường thì mẹ của cô bé sẽ phải gào thét hàng chục lần để Ellie có thể ra khỏi giường. Nhưng thứ ba này thì không. Ellie bật dậy từ lúc 7h, tỉnh như sáo. Đánh răng rửa mặt xong, cô bé chạy xuống nhà và “rình” ngoài hành lang ngay khi những tờ báo buổi sáng được đưa tới. Và Ellie đã gặp cậu con trai ấy lần đầu tiên.


Cậu bé đưa báo ấy là cậu con trai trông hoàn hảo nhất mà Ellie từng thấy. Cao, khoảng 15 tuổi, tóc mềm màu đen và mắt màu nâu. Vào buổi sáng ngày thứ ba hôm đó, Ellie đứng ở hành lang và nhìn thấy cậu bé đi bỏ báo dọc theo phố. Tuyệt thật! Làm sao lại có một người dễ thương như thế đi trên phố vào buổi sáng cơ chứ!


Lúc đó, Ellie nhìn đồng hồ. 7h15. Và ngay thời điểm ấy, Ellie đặt đồng hồ báo thức lúc 7h sáng. Cô bé hồi hộp đến mức đêm hôm đó không ngủ nổi, chỉ nghĩ đến chuyện sẽ được nhìn thấy cậu bé đưa báo vào buổi sáng hôm sau. Thế rồi, cô bé bí mật “ngắm” cậu bé từ ngày này qua ngày khác. Rõ ràng là “fall in love” rồi!


tinhyeu3

Thế rồi Ellie phải đợi đến tận khi mọi người đi ngủ hết mới lén dán tin nhắn bên ngoài hộp đựng báo. Cô bé còn cẩn thận cho nó vào trong một chiếc phong bì, ghi rõ: “Gửi người đưa báo”…



Bước tiếp theo là phải tìm cách nói chuyện với cậu ta. Ellie chỉ muốn một buổi sáng nào đó, cô sẽ mở toang cửa đúng lúc cậu bé đến bỏ báo, nhưng như thế hẳn cậu ta sẽ sợ chết khiếp. Cậu ta sẽ nghĩ là mình bị theo dõi cho mà xem!


Chính vì thế nên một mảnh giấy nhắn có vẻ hợp lý hơn. Tất cả những gì Ellie cần làm chỉ là dán nó bên ngoài hộp đựng báo. Cô bé dành cả cuối tuần để thiết kế mảnh giấy nhắn ấy. Và cuối cùng, tin nhắn cũng hoàn thành: “Xin chào! Cậu thích làm gì khi cậu không phải đi bỏ báo? Tớ thì tối nào cũng chạy bộ ở công viên. Hy vọng gặp cậu ở đó nhé! Ellie”.


Ellie cũng viết thêm tuổi của mình (trong ngoặc đơn) để tránh trường hợp cậu bé tưởng nhầm rằng tin nhắn đó là do… mẹ của Ellie viết (vì mẹ thỉnh thoảng ra lấy báo sớm và gặp cậu bé mà). Thế rồi Ellie phải đợi đến tận khi mọi người đi ngủ hết mới lén dán tin nhắn bên ngoài hộp đựng báo. Cô bé còn cẩn thận cho nó vào trong một chiếc phong bì, ghi rõ: “Gửi người đưa báo”.


Sáng hôm sau, Ellie lại dậy muộn. Thực ra, cô bé đã tỉnh rồi nhưng không dám dậy, vì sợ mình sẽ bị “phát hiện” khi cứ loanh quanh ở ngoài hành lang. Và đến tối, ngay sau khi ăn cơm, Ellie đã diện chiếc quần jeans mốt nhất, mặc chiếc áo rực rỡ nhất, chạy ra công viên (có ai đi chạy bộ mà mặc như thế không?). Chạy được vài phút, cô bé ngồi xuống ghế, đợi. Và đợi.


Và đợi…


Sau hai tiếng đồng hồ cộng với cảm giác thất vọng, Ellie buồn bã đi về nhà. Cô bé cảm thấy mình thật ngốc nghếch và đáng xấu hổ, nhưng hơn tất cả là cảm giác buồn chán vì kế hoạch không thành công. Có thể cậu bé đưa báo đã từng nhìn thấy cô rồi và cho rằng cô không đáng để quan tâm. Cũng có thể cậu ta nghĩ là cô định “chơi xỏ”…


Sáng hôm sau, Ellie lại ngủ muộn. Tận 8h mới dậy. Chẳng có lý do gì cứ theo đuổi một người không có hứng thú với mình.


Bên cạnh đĩa thức ăn sáng mà mẹ để sẵn là một phong bì ghi “Gửi Ellie”. Không thấy ghi địa chỉ, như vậy rõ ràng không phải là thư gửi qua đường bưu điện. Có thể mẹ thấy nó ngoài hộp đựng báo mà mang vào cho cô bé. Tim cô bé đập nhanh hơn.


tinhyeu

“Kevin thích chơi bóng đá ở công viên vào buổi chiều. Chắc chắn cậu ấy sẽ rất vui được gặp cô ở đó. Ký tên, Mike (42 tuổi)”.



“Ellie thân mến” – Trong bức thư có viết – “Tôi là chủ cửa hàng báo, nơi hàng ngày cung cấp báo cho cho cô. Cảm ơn tờ giấy nhắn của cô. Tôi đoán chắc cô gửi nó cho Kevin – cậu bé đưa báo của chúng tôi. Nhưng bây giờ cậu ấy đang nghỉ phép, và tôi đưa báo thay cậu ấy cho đến khi cậu ấy quay lại vào cuối tuần này… Nhưng vì cô đã hỏi thì tôi cũng xin trả lời là khi không đi bỏ báo, Kevin thích chơi bóng đá ở công viên vào buổi chiều. Chắc chắn cậu ấy sẽ rất vui được gặp cô ở đó. Ký tên, Mike (42 tuổi)”.


Ellie có thể cảm thấy rõ mặt mình đang nóng lên tới bao nhiêu độ. Một người đáng tuổi bố cô đã đọc được mảnh giấy nhắn của cô. Hẳn ông ấy nghĩ là cô bị điên… Nhưng rồi đột nhiên, Ellie lại mỉm cười. Dù sao thì cuối tuần này cô cũng có thể gặp cậu bé ấy. Cô đã biết là cậu bé thường đi chơi ở đâu rồi còn gì! Tất cả những gì cô bé cần làm chỉ là lại gần bắt chuyện mà thôi. Cậu ấy sẽ không biết là cô đã theo dõi hàng tuần nay…


Hẳn kế hoạch lần này sẽ được hoàn thành tuyệt hơn lần trước. Và tuyệt hơn cả là cô bé lại có thể ngủ dậy thật muộn mỗi buổi sáng…


Sky love



1 nhận xét:

  1. Một thể loại tình cảm của thế giới thứ đầy ngôn tình với tựa đề Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.Khoa học viễn tưởng và thể loại hành động của Phim spider man 2017 đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.Game Warcraft là game bom tấn mà biết bao fan hâm mộ đang chờ đón và giờ nó đã xuất xuất bản phim World Of Warcraft với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.Năm 2016 là năm có rất nhiều bộ phim kinh dị hay, nhưng chỉ có một bộ, vậy phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại nào khiến cho khán giả phải khiếp sợ, xin giới thiệu phim Lights Out được sản xuất 2016.Một thể loại phim được khán giả quan tâm và đón xem nhiều nhất đó chính là Phim hành động hay , nó làm chúng ta không thể rời mắt được khỏi màn hình kể từng giây từng phút.

    Trả lờiXóa

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP


Xem thêm

PHIM ĐANG CHIẾU RẠP

  • Sát Thủ Huyền Thoại  - Sát Thủ Huyền Thoại Sát Thủ Huyền Thoại
  • Thư gửi Juliet - Thư gửi JulietThư gửi Juliet
  • Thái Cực Quyền - Thái Cực QuyềnThái Cực Quyền
  •  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục -  Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa NgụcCuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục
  • THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO - THÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠOTHÁi CỰC QUYỀN 2: ANH HÙNG BÁ ĐẠO
  • PHÁT SÚNG CUỐI CÙNG - PHÁT SÚNG CUỐI CÙNGPHÁT SÚNG CUỐI CÙNG
  • 12 Con Giáp - 12 Con Giáp12 Con Giáp
  • Đứa Con Của Quỷ - Đứa Con Của QuỷĐứa Con Của Quỷ
  • Tìm Lại Ký Ức  - Tìm Lại Ký Ức Tìm Lại Ký Ức
  • Băng Đảng Sát Thủ  - Băng Đảng Sát Thủ Băng Đảng Sát Thủ
  •  Ông Trùm Triệu Phú -  Ông Trùm Triệu PhúÔng Trùm Triệu Phú
  • Quân Đoàn La Mã - Quân Đoàn La MãQuân Đoàn La Mã
  • Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng - Cuộc Quyết Chiến Của Ma Cà RồngCuộc Quyết Chiến Của Ma Cà Rồng
  • Người Hùng Sao Hỏa - Người Hùng Sao HỏaNgười Hùng Sao Hỏa
  • Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Biệt Đội Đánh Thuê 2Biệt Đội Đánh Thuê 2
  • Sát Thủ Gợi Cảm - Sát Thủ Gợi CảmSát Thủ Gợi Cảm
Phim Lẻ Mới Cập Nhật

Xem thêm

  • HD
    Xả Thân - Sacrifice
    1 lượt xem
Xả Thân (2011)

Thể loại: Hành Động

Xả Thân Bộ phim kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy. Với các pha hành động , bắn giết hết sức dã man . Làm cho người xem cảm thấy mát mắt . Ngoài ra phim còn đc có các tình tiết hết sức khăng khít giữa các nhân vật trong phim như Mike : là tên trùm buôn bán ma túy, là anh trai của Angel 1 con tin của các tên trùm ma túy kia muốn Mike làm việc cho hắn và 1 người cảnh sát hết lòng về công việc : John Hebron.

  • HD
    Dòng Dõi Sát Thủ - Assassin's Creed: Lineage
    1 lượt xem
Dòng Dõi Sát Thủ (2009)

Thể loại: Hành Động

Dòng Dõi Sát Thủ :Assassin’s Creed: Lineage là bộ phim ngắn được xây dựng từ cốt truyện Assassin’s Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze – cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

  • HD
    Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả - Equilibrium
    1 lượt xem
Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả (2002)

Thể loại: Hành Động

Lấy Độc Trị Độc :Cái Giá Phải Trả :Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết.

  • HD
    Kẻ Phản Bội - Traitor
    1 lượt xem
Kẻ Phản Bội (2008)

Thể loại: Hành Động

Trong vai Samir Horn (Don Cheadle) quê quán xứ Sudan, quốc gia nhỏ thuộc vùng Trung Ðông. Lúc nhỏ Samir chứng kiến cảnh ông bố bị khủng bố giết chết. Lớn lên lưu lạc sang Hoa kỳ, nhập ngũ rồi cộng tác với cơ quan FBI. Samir rất sùng đạo Hồi, trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng dẫn nhập bằng kinh Koran và sớm trưa tối anh không bỏ sót buổi cầu kinh nào

  • HD
    Nữ Tu Báo Thù -  Nude Nuns With Big Guns
    1 lượt xem
Nữ Tu Báo Thù (2010)

Thể loại: Hành Động

Khi đưa cô nguyện trở thành một nữ tu, chị Sarah bị lạm dụng, bị tẩy não và bị đánh thuốc mê vào trình bởi các giáo sĩ tham nhũng...

  • HD
    Chạy Trốn -  Escape
    1 lượt xem
Chạy Trốn (2012)

Thể loại: Hành Động

  • HD
    Bình Minh Đỏ - Red Dawn
    1 lượt xem
Bình Minh Đỏ (2012)

Thể loại: Hành Động

Bình Minh Đỏ :Thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Tại miền trung nước Mỹ, 1 nhóm thanh niên buộc phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thị trấn quê hương họ, đất nước họ khỏi sự xâm chiếm của quân đội Xô Viết. Giữa thập niên 1980.

  • HD
    Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks
    1 lượt xem
Quyết Tâm Rửa Hận (2012)

Thể loại: Hành Động

Nội dung phim : Quyết Tâm Rửa Hận Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Xem tiếp

  • Pháp Võng Truy Kích -
    448 lượt xem
Pháp Võng Truy Kích (2012)

Thể loại: Hành Động

Trong phim Pháp Võng Truy Kích :Bộ Phim Pháp Võng Truy Kích xoay quanh Câu Chuyện pháp lý của các vụ kiện, cuộc sống của Những luật sư. Ngoài vấn đề đầu tranh cho công bằng của pháp luật khi họ ra tòa,Pháp Võng Truy Kích còn đan xen những tình cảm của các nhân vật và có vấn đề nhạy cảm khác. Trong Pháp Võng Truy Kích lần này sẽ Tập trung vào hai cặp đôi: Cam Tổ Cán- Thiên Lam, Ba Địa - Mỹ Thần. Chi tiết: http://phim74.net/

  • HD
    Tín Nghĩa - Thần Y - Faith
    87 lượt xem
Tín Nghĩa - Thần Y (2012)

Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang, Tình cảm

Nội Dung Phim: Tín Nghĩa - Thần Y Tín Nghĩa - Thần Y: là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

  • 	 Giải Cứu Thế Giới 4 - Heroes Season 4
    72 lượt xem
Giải Cứu Thế Giới 4 (2009)

Thể loại: Phiêu Lưu, Viễn Tưởng

Trong phim Giải Cứu Thế Giới 4 :Nếu một ngày kia, khi mở mắt tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ, bạn bất ngờ có được năng lực siêu nhân, bạn có thể bay, có thể ngưng đọng thời gian và không gian, có thể vẽ được tương lai, có khả năng tự chữa lành vết thương, có thể nghe được suy nghĩ của những người xung quanh hay có thể là 1 quả bom nguyên tử sống

  • Xin Lỗi Anh Yêu Em - I'm sorry I love you
    63 lượt xem
Xin Lỗi Anh Yêu Em (2004)

Thể loại: Tâm Lý, Tình cảm

Trong phim Xin Lỗi Anh Yêu Em :'Xin lỗi anh yêu em' - tình yêu trong bi kịch Một ngày nọ, tại Australia, Cha Moo Huyk, một tay anh chị có máu mặt, tình cờ đụng phải Song Eun Chae, một cô gái yếu đuối bị lừa mất hết hành lý và tiền bạc trên đường ra sân bay. Moo Huyk ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ Eun Chae không hề suy tính.

  • Thợ săn thành phố -
    20 lượt xem
Thợ săn thành phố (2011)

Thể loại: Hành Động, Võ Thuật,Tâm Lý

Trong phim Thợ săn thành phố :Bộ phim City Hunter được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của City Hunter phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc.

  • Nhớ Em -
    17 lượt xem
Nhớ Em (2012)

Thể loại: Tâm Lý

Trong phim Nhớ Em :Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".

  • Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân - Bachelors Vegetable Store
    194 lượt xem
Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân :Nội Dung Phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân: cac ban se thay dc su no luc cua con nguoi chung taTiệm rau của anh chàng độc thân (Bachelor’s Vegetable Store) là series phim truyền hình được dựng dựa trên một cuốn sách ăn khách xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về con đường lập nghiệp của anh chàng trẻ tuổi Lee Young Seok.

  • HD
    Một Nửa Đồng Thoại - Fairytale
    70 lượt xem
Một Nửa Đồng Thoại (2012)

Thể loại: Tình cảm

Trong phim Một Nửa Đồng Thoại :triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình