Chỉ trong 3 ngày, clip chế “Đắng lòng sinh viên kinh tế – luật in tên lên lòn” đã thu hút hơn 250.000 lượt view trên Haivl, nằm trong top những clip hot nhất từ trước đến nay của trang web hài này.
Chỉ từ một ý tưởng đơn giản và vài phút ngẫu hứng của 3 bạn sinh viên mà trào lưu “tên tôi đâu” đã trở nên cực kỳ thịnh hành và lan truyền đến khắp các trang mạng như Nhaccuatui, Clip.vn..
Với giai điệu dễ nhớ từ bài gốc Chiếc khăn piêu cùng ca từ hài hước, đậm chất… cộng đồng mạng đã khiến clip này được chia sẻ như 1 con lốc. Phần lớn người xem đều không thể giấu được tiếng cười với lối diễn xuất “điên tự nhiên” của 3 bạn sinh viên này. Clip được chia thành 2 phần rõ rệt, phần đầu như kể lể với Coca-Cola rằng “tên một nùi, sao chẳng có tên tui đâu, hãy in ngay” và phần còn lại là thay lời muốn nói cho những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz chưa có tên in như Đông Nhi, Hà Hồ, Mỹ Tâm… Một số fan “cuồng” còn tự chép lời bài hát, làm Vietsub, chia sẻ để mọi người cùng nghêu ngao hát lại cho vui. Chắc chắn, clip sẽ còn được lan truyền rộng rãi cho đến khi Coca-Cola chịu in thêm tên và ai cũng tìm được lon Coca-Cola có tên họ thì “sự đòi hỏi” dễ thương này mới dừng lại.
Được biết, cả 3 đều là thành viên của đội văn nghệ trường đại học Kinh Tế – Luật (UEL), Thọ chuyên kịch, Châu hát R&B và bạn còn lại tên Toàn rất giỏi beatbox. 3 người họ đều rất hào hứng với ý tưởng in tên trên lon của Coca-Cola trong dịp hè này nhưng không ai tìm ra tên họ. Với điệp khúc “hãy lấy tên tui, ịn lên lon” được nhắc đi nhắc lại, Thọ, Châu và Toàn đều không giấu giếm ý định kêu gọi (hay năn nỉ) Coca-Cola hay in tên của họ và cả… người yêu họ chứ đừng “chia uyên, rẽ thúy” như Đông Nhi-Ông Cao Thắng, Cường Đôla-Hà Hồ.
Xem clip:
Với số lượng view trên Haivl, Youtube, Nhaccuatui lên đến hơn 500.000, điều này chứng tỏ ai cũng thích ý tưởng in tên trên lon của Coca-Cola. Hàng ngàn bình luận cho clip, bên cạnh khen ý tưởng sáng tạo của sinh viên kinh tế – luật còn mong muốn hãng nước giải khát này hãy in thêm tên để Thọ-Châu-Toàn và nhiều nhiều bạn nữa có thể tìm được tên mình. Đây cũng là điều Coca-Cola nên làm để gắn kết chặt chẽ với tiếng nói của giới trẻ, vừa giúp “lòng” sinh viên Kinh tế – Luật… đỡ đắng hơn.
Việt Hùng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét